Chiều 22-4, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức chương trình Business Matching với chủ đề “Kết sức mạnh, nối thành công” nhằm khởi động và xúc tiến thị trường khách du lịch nội địa đến với Khánh Hòa.
Các thành viên của đoàn famtrip khảo sát dịch vụ du ngoạn vịnh Nha Trang.
Tại chương trình, gần 200 doanh nghiệp du lịch trong nước đã tìm hiểu về cơ hội hợp tác với ngành Du lịch của Khánh Hòa; đặc biệt là tìm hiểu thông tin về các chương trình, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa góp phần kích cầu, quảng bá và thu hút du khách sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như: Kế hoạch mở đường bay mới và các chương trình ưu đãi, chính sách giá của hãng hàng không Vietjet Air dành cho các công ty lữ hành, du khách; Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 (diễn ra trong khoảng tháng 6-2022); “Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022” với quy mô 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực cùng nhiều hoạt động đặc sắc, lôi cuốn (giao lưu với ông Park Hang-seo - Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam, lễ hội trình diễn thời trang, liên hoan tiếng hát ngành Du lịch, lễ hội cà phê, lễ hội bia...); 125 sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch với chủ đề “Điểm đến an toàn - Nha Trang biển gọi”; các sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, các điểm tham quan...
Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ của Chương trình famtrip “Nha Trang - Bản giao hưởng của biển”. Ngoài việc tìm hiểu các thông tin nói trên, từ ngày 21 đến ngày 23-4-2022, các thành viên của đoàn famtrip tìm hiểu về các dịch vụ khách sạn, nhà hàng tại một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở TP. Nha Trang và huyện Cam Lâm; khảo sát các điểm tổ chức chương trình liên hoan du lịch biển Nha Trang; khảo sát các dịch vụ du ngoạn vịnh Nha Trang bằng thuyền buồm; lặn, đi bộ dưới biển tại Khu bảo tồn biển Hòn Mun...
Tin và ảnh: LÊ XƯA